วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

add line


Line Appสนทนาน้องใหม่ขั้นเทพ(ตอน4)
ตอนนี้จะพูดถึงการ Add friends  ซึ่งมีอยู่ 4 วิธีสำหรับ Line App  วิธีแรกเลยนะครับ

1. Shake it =   เพียงแค่ เราเอาโทรศัพท์ ของเราและเพื่อน เปิด shake it พร้อมกัน แล้วเขย่า มันก็จะหาสัญญาณ แล้วก็จะเจอกันเอง เราก็แอดกันได้เลยครับ ดังรูป (ง่ายสุดๆ )
2. contacts=  ค้นหาเพื่อนจากรายชื่อในโทรศัพท์กับเฟคบุค แล้วค่อยตามแอดเอาครับ
3.QR code=  เพียงเข้าไปที่ QR code แล้วกด my QR code เราก็จะได้ โค้ดของเราแล้วครับ  จะเอาไปแปะไว้ที่ไหนในเนตก็ได้ หรือถ้าเจอเพื่อนๆ ก็โชว์โค้ดให้ดู เพื่อนก็ยิงโค้ดเข้ามา แค่นี้ก็แอดกันได้แล้วครับ
4. Seach by ID=  วิธีนี้เราต้องรู้ ID ของเพื่อนๆก่อนครับ , ส่วน ID ก็ไปสร้างที่Setting นะครับ บอกไปแล้วในบทความก่อน
โดยรวมๆ คร่าวๆ ก็มีเท่านี้นะครับ คิดว่าคงเขียนตอนนี้สุดท้ายแล้ว ยังไงถ้าไม่เข้าใจก็ลองอ่านทุกตอน และลองกดๆเล่นดูนะ ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมจะมารีวิวเพิ่มให้ครับ ^^